• เว็บหวยออนไลน์ แทงหวย ผ่าน LOTTO1234

    เว็บหวยออนไลน์ แทงหวย ผ่าน LOTTO1234

    เว็บหวยออนไลน์ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคอหวย เพราะว่าเราไม่ต้องแทงหับเจ้ามือใต้ดินอย่างเดียว อีกอย่างถือการเดิมพันผ่าน เว็บหวย นี้อำนวยความสะดวกสบาย ให้กับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวงมาก

    เว็บหวย

    แทงหวยกับ เว็บหวย LOTTO1234 ดีอย่างไร

    1. แทงหวยขั้นต่ำ 1 บาทก็ได้รับเงินรางวัลจ่ายสูงสุดถึง 50,000 บาท ลดสุง 33% โดยไม่ต้องสะสมยอดใด ๆ ทั้งสิ้น
    2. ไม่มีเลขอั้นใด ๆ ทั้งสิ้น แทงเข้ามาได้เลยรับทุกตัวเลข
    3. แจ้งถอนเงินอย่างรวดเร็วภายใน 5 นาทีไม่ต้องรอข้ามวัน ถ้าแจ้งถอนวันไหนก็จะได้ภายใน ณ วันนั้นแน่นอน
    4. ถ้ามีเงินเหลืออยู่ในยูสเซอร์ ทางเว็บก็ไม่ตัดเครดิตออกแต่อย่างใด ตัวอย่างเช่น งวดนี้เหลือเงิน 80 บาทอยู่ในระบบแต่ไม่อยากถอนออกมาก็ทำได้จะมาเติมเพิ่มงวดหน้าหรืออีก 3-4 งวดข้างหน้าเงินก็อยู่เท่าเดิม
    5. มีหวยให้เลือกเล่นมากกว่าเว็บอื่น โดยทั่วไปจะเปิดให้แทงแค่ 1-3 ตัวแต่เว็บเราเปิดให้เล่น 1-6 ตัว ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้ลุ้นรางวัลเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก
    6. อยู่ไหนก็แทงหวยได้ เพราะเรามีเวอร์ชั่นมือถือสามารถวางเดิมพันได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
    7. หากอยากจะรับหวยไปขายต่อ ก็สามารถทำได้และได้กำไรเยอะมากแน่นอน เพราะเว็บเราเป็นเว็บหวยออนไลน์จ่ายเยอะ และเว็บหวยออนไลน์ลดเยอะ

     

    รับหวยไปขายต่อ ได้กำไรแน่นอน

    • ถ้าเน้นที่โปรโมชั่นจ่ายเงินเยอะคุณจะไม่ได้ส่วนลดในการแทงหวย แต่จะเปลี่ยนมาใส่เรทจ่ายให้แทนโดยมีเรทจ่ายให้ที่ 3ตัวตรง800 และ 2ตัวสูง90บาท คิดง่ายๆ ถ้าเราบอกเรทจ่ายแก่ผู้ซื้อบาทละ 600 ซึ่งมันสูงกว่าเจ้ามือหวยใต้ดินมาก ถ้าหากว่าเค้าแทงหวยกับเรา 50 บาทแล้วถูกรางวัลจะได้รับเงิน 50×600=30,000 แต่เราได้รับจากเว็บ 50×800=40,000 บาท เราก็จะได้ส่วนต่างที่เป็นกำไรอยู่ที่ 10,000 บาท (วิธีนี้ต้องมีคนถูกหวยเท่านั้นนะคะ แต่ถ้าเค้าถูกแล้วซื้อเยอะเราก็จะได้เยอะตามไปด้วย)
    • ถ้าเน้นโปรโมชั่นส่วนลดเยอะ ราคาจ่ายที่ได้ก็จะน้อยลงมาหน่อย แต่ก็เหมือนกับเจ้ามือทั่วไปแต่มีดีกว่าที่ว่าส่วนลดเราเยอะกว่าในขณะที่เจ้ามือทั่วไปให้ส่วนลด 10% เราก็อาจจะให้ 15%ก็เท่าได้เพราะเราได้ส่วนลดถึง 33% ถ้าเกิดว่าแบ่งให้คนอื่น 15% เราจะเหลือ 18% ดังนั้นคิดง่ายๆ เราจะได้กำไรขายหวยร้อยละ18บาทนั่นเอง วิธีการนี้เราไม่ต้องรอลุ้นให้ผู้ซื้อถูกหวย เพราะเราจะได้เงินทันทียิ่งมีคนมาซื้อแล้วยอดเยอะเราก็จะได้เปอร์เซ็นต์เยอะตามไปด้วย เช่น ซื้อ 100ได้กำไร18บาท ซื้อ1,000ได้กำไร180บา  ซื้อ10,000ได้กำไร1,800บาท ซื้อ100,000ได้กำไร18,000 บาทเป็นต้น

    หวยออนไลน์


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :